NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện theo dõi chấm công, thực hiện nội quy của nhân viên trong công ty
  • Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động
  • Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty
  • Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
  • Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng
  • Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
  • Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ

II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành  Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan;
  • Có 1 – 2 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
  • Có kiến thức chuyên môn tốt về quản trị nhân lực,;.
  • Thường xuyên cập nhật Luật Doanh nghiệp, Luật lao động và các bộ luật liên quan;

III. QUYỀN LỢI

– Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7 ( Từ 8h30 – 18h00, nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30)

– Đề xuất tăng lương định kỳ từ 6 tháng/lần.

– Thưởng tháng lương thứ 13.

– Phụ cấp ăn trưa, gửi xe

– Đóng BHXH, BHYT

– Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party…

– Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu…).

IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN 

1. Nộp trực tiếp tại văn phòng Tập đoàn: Số 33, lô TT 02. ngõ 4 Hàm Nghi, HD Mon, Mỹ Đình, Hà Nội

2. Nộp CV online qua địa chỉ email: tuyendungphamkimgroup@gmail.com