DR.LACIR KẾT HỢP CÙNG NGÂN HÀNG PHƯƠNG ĐÔNG OCB VÀ BẢO HIỂM NHÂN THỌ GENERALI TỔ CHỨC SOI DA MIỄN PHÍ

“SOI DA CỘNG ĐỒNG – KIẾN TẠO LÀN DA ĐẸP” – một chương trình kết hợp giữa DR.LACIR, Ngân hàng Phương Đông OCB và Bảo hiểm nhân thọ GENERALI đã tổ chức thành công tốt đẹp.
Từ lâu, các chương trình soi da cộng đồng đã trở thành hoạt động thường xuyên và không thể thiếu của các đại lý thương hiệu mỹ phẩm Dr.Lacir
Mang theo sứ mệnh kiến tạo triệu làn da đẹp, Dr.Lacir đã tổ chức hàng trăm chương trình soi da, tư vấn da miễn phí trên khắp mọi miền tổ quốc.
Mới đây, Dr.Lacir đã kết hợp với Ngân hàng OCB và Bảo hiểm nhân thọ Generali để tổ chức chương trình soi da theo hình thức mới, nhân văn và ý nghĩa hơn. Nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời không chỉ về sắc đẹp mà còn cả về sức khỏe lẫn tài chính.
Chương trình được tổ chức bởi hệ thống tân CEO Hằng Nguyệt Nhi – CEO PTKH Hoa Phạm, những lãnh đạo tuyệt vời của hệ thống Star System Thái Phương Anh.
Không chỉ thể hiện được khả năng kết nối, xây dựng thương hiệu tuyệt vời, mà chương trình còn là cơ hội, là dịp để lan tỏa hình ảnh Dr.lacir đến với nhiều khách hàng hơn, giúp khách hàng hiểu được làn da của mình, tiếp cận với những sản phẩm chất lượng và phương pháp chăm sóc da phù hợp nhất.
Chương trình đã thu hút được rất nhiều sự chú ý, quan tâm, cũng như rất nhiều khách hàng đã đến và trải nghiệm. Nhiều khách hàng lần đầu tiên được soi da và nghe chuyên viên tư vấn về làn da của mình. Sau mỗi buổi soi da được tổ chức thành công, Dr.Lacir và các đại lý lại cảm nhận được sâu sắc sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp và kiến tạo hạnh phúc cho hàng nghìn phụ nữ.
Cảm ơn Ngân hàng Phương Đông OCB đã dành riêng một phòng để Dr.Lacir thực hiện chương trình tuyệt vời này, cùng với Thương hiệu Bảo hiệm Nhân Thọ Generali kết nối khách hàng đến thương hiệu.