GALA DINNER DẤU ẤN THÀNH CÔNG HỆ THỐNG PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC THÁI PHƯƠNG ANH

Tối ngày 23/01 vừa qua, tại Trung tâm Hội Nghị Forevermark, Phó tổng Giám đốc Thái Phương Anh đã tổ chức đêm tiệc cuối năm mang tên Dấu ấn Thành Công 2020 để cùng nhau nhìn lại một chặng đường đã đi qua và vinh danh những cá nhân đã có những cống hiến xuất sắc.

2020 là một năm biến động với nhiều thử thách ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế. Tuy nhiên, điều đó không làm ảnh hưởng đến tinh thần của các thành viên trong Hệ thống cô Phó. Để rồi, với những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng sự đoàn kết, trách nhiệm, quyết tâm cao, hệ thống của Phó Tổng giám đốc Thái Phương Anh đã đạt được doanh số cao nhất. 

Thăng hoa cùng vô vàn cảm xúc là những gì mà mỗi thành viên cảm nhận được sau đêm Gala vừa qua. Phó Tổng Thái Phương Anh đã không ngần ngại, sẵn sàng chi “mạnh tay” để vinh danh 200 thủ lĩnh xuất sắc nhất trong hệ thống của mình. 

Đêm tiệc diễn ra với 2 phần chính là Lễ Vinh danh và sau đó là các tiết mục văn nghệ. Trong phần vinh danh, những cá nhân xuất sắc nhất đã được xướng tên, họ chính là những “ngọn đuốc sáng” dẫn đường, luôn quyết tâm, trách nhiệm và đổi mới để đưa cả hệ thống phát triển ngày càng lớn mạnh hơn. Ban tổ chức đã chuẩn bị những chiếc cúp vàng cùng những đóa hoa tươi thắm để gửi tặng đến họ. Đêm tiệc còn có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt như Chủ tịch Đỗ Kim Yến của Phạm Kim Group và Hot Tiktoker Lê Bảo.

Tiếp sau phần vinh danh là đến các tiết mục văn nghệ sôi động tràn ngập âm thanh, ánh sáng. Đặc biệt, Phó tổng Giám đốc Thái Phương Anh đã dành tặng các thành viên của mình một tiết mục múa Trung Hoa. Được biết, chị đã dành nhiều thời gian, tâm huyết để mang đến đêm Gala một tiết mục chỉn chu và xuất sắc nhất. 

“Sẽ không có bất kỳ giới hạn nào cho phụ nữ, chúng ta có thể làm tất cả và trở thành người mà ta hằng mong ước!” là những lời mà Phó tổng Thái Phương Anh luôn tâm niệm và muốn gửi gắm đến những người thủ lĩnh, đồng đội, cộng sự xuất sắc của mình. Đêm Gala Dấu ấn Thành công 2020 đã thành công rực rỡ, cảm ơn sự tham gia của tất cả các thành viên và khách mời và chúc cho hệ thống của Phó tổng Thái Phương Anh một năm 2021 ngày càng phát triển, mở rộng và bùng nổ hơn nữa.