LẮNG ĐỌNG ĐÊM GALA DINNER GHI DẤU THÀNH CÔNG HỆ THỐNG GIÁM ĐỐC NGHIÊN CỨU VÀ PHÁT TRIỂN NGUYỄN THỦY

Tuyệt vời – Lắng đọng – Yêu thương là những điều tuyệt vời nhất mà Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Nguyễn Thủy mang đến cho hệ thống của mình trong đêm Gala Dinner Ghi dấu Thành công trong tối ngày 18/01 vừa qua.

Năm 2020 với biết bao biến động, khó khăn nhưng hệ thống của Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Nguyễn Thủy vẫn luôn cố gắng, nỗ lực, đoàn kết để minh chứng cho một hệ thống phát triển vững mạnh, nhiệt huyết và bùng nổ. 

Đêm Gala Ghi dấu Thành công được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Tràng An Palace nhằm vinh danh những cá nhân xuất sắc, là trụ cột trong hệ thống và tôn vinh những thành quả tuyệt vời mà họ đã mang lại trong năm 2020. Ban tổ chức đã gửi tặng cúp, bằng khen cùng với những bó hoa tươi thắm để ghi nhận những thành tích và sự đóng góp của họ.

Trong đêm Gala, bên cạnh những thành viên “cốt cán” của hệ thống là sự góp mặt của Ban Lãnh đạo Phạm Kim Group, gồm: Chủ tịch Đỗ Kim Yến, Cố vấn Chiến lược Phạm Xuân Minh. Chủ tịch Đỗ Kim Yến đã mang đến một bài phát biểu vô cùng ý nghĩa và sâu sắc để cảm ơn về những nỗ lực, đóng góp của các thành viên trong năm 2020 vừa qua đồng thời khích lệ, truyền động lực để năm 2021 bùng nổ hơn nữa.

Ngoài ra, đêm Gala còn được thắp sáng nhờ những màn trình diễn âm nhạc, ánh sáng rực rỡ, tuyệt vời của dàn vũ công, khách mời nổi tiếng.

Cảm ơn sự góp mặt của toàn thể thành viên trong hệ thống đã có mặt để làm nên một đêm Gala dinner Ghi dấu Thành công trọn vẹn, thành công và tràn đầy cảm xúc. Một năm cũ qua đi, năm mới lại đến, chúc toàn thể các thành viên trong Hệ thống Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Nguyễn Thủy luôn giữ vững được tinh thần lạc quan, tâm thế vững mạnh, quyết liệt để tiếp tục bội thu, bùng nổ trong năm mới 2021.