LỄ RA MẮT BAN LÃNH ĐẠO PHẠM KIM GROUP 2019

Được nhen nhóm và hình thành từ cuối năm 2017, với tiền thân là công ty cổ phần quốc tế Dopharma, sau nhiều khởi đầu khó khăn với sự thất bại trong định hướng phát triển, vấn đề về nhân sự, tầm nhìn chung, quy trình sản xuất, Tổng giám đốc Đỗ Kim Yến cùng với cố vấn chiến lược ông Phạm Xuân Minh và những người cộng sự của mình đã vực lại tinh thần, không ngừng phát triển và hoàn thiện về bộ máy nhân sự, cũng như đưa ra được những phương án về chiến lược phát triển, quy trình sản xuất để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng.

Đánh dấu bước phát triển vượt bậc, 14/12/2019 tại khách sạn JW Marriott – Hà Nội, tập đoàn Phạm Kim Group đã có buổi lễ ra mắt ban lãnh đạo chính thức.

 

Ban lãnh đạo Phạm Kim Group tại buổi lễ ra mắt

Tại buổi lễ ra mắt, chính thức bổ nhiệm :

– Chuyên gia Phạm Xuân Minh trở thành cổ đông chính thức và là cố vấn chiến lược của Doanh Nghiệp.

– Phó Tổng Giám Đốc Phương Anh Lamer hỗ trợ xây dựng thương hiệu và hình ảnh cho toàn hệ thống.

– Giám đốc Đào Tạo – Đồng sáng lập thương hiệu CEO Nguyễn Hiền, hỗ trợ toàn hệ thống đào tạo phát triển con người.

– Giám Đốc Nghiên Cứu và Phát Triển Sản Phẩm CEO Nguyễn Thủy – Hỗ trợ nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm của thương hiệu

– Giám Đốc Nghiên Cứu và Phát Triển Khách Hàng CEO Nguyễn Đại Phong , hỗ trợ chăm sóc và khai thác phát triển – chăm sóc nguồn khách hàng.

– Giám Đốc Marketing Ngọc Dũng, Giám Đốc Truyền Thông Đỗ Cẩm Tú và Giám Đốc Điều Hành Nguyễn Phương Quyên đồng hành xây dựng đế chế vững mạnh.

– Đồng thời là lễ bổ nhiệm chức vụ, trọng trách mới cho 40 lãnh đạo đảm nhiệm trọng trách mới “ Giám Đốc Phát Triển Khách Hàng”

Có thể khẳng định rằng, sự kiện là bước ngoặt lớn, chính thức đánh dấu sự trưởng thành của Dr.Lacir , LA’ LUXXY về cả con người và thương hiệu.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, Tổng giám đốc Đỗ Kim Yến khẳng định: 

“Chúng tôi là doanh nghiệp tiên phong khẳng định sự chuyên nghiệp trong bước chuyển mình từ kinh doanh trực tuyến sang hệ thống chính thức. Phạm Kim Group sẽ là tổng công ty, bao gồm cả BCos – công ty sản xuất và Dopharma – công ty chuyên phân phối. Trong tương lai, Phạm Kim Group sẽ phấn đấu phát triển đưa thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam cạnh tranh trên thị trường thế giới.”

Với tầm nhìn trở thành tập đoàn hoạt động đa ngành và mũi nhọn trong lĩnh vực đào tạo, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu Việt Nam, sự kiện ra mắt ban lãnh đạo chính là bước nền quan trọng trong công cuộc thực hiện tầm nhìn và sứ mệnh của công ty.

Không chỉ vậy, diễn ra tại khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội – JW Marriott, buổi lễ ra mắt còn là cơ hội để các đối tác, đội ngũ chuyên viên, cố vấn có cơ hội được gặp mặt đông đủ, trò chuyện và chia sẻ về những kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh tốt nhất.