MỸ PHẨM DR.LACIR TẶNG NỘI THẤT 200 SHOWROOM CHO ĐẠI LÝ

Trong tháng 3 và tháng 4, thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da Việt Nam Dr.Lacir triển khai chương trình tặng phí thiết kế và nội thất 200 gian showroom với giá trị lớn cho các đại lý.

Nằm trong dự án lan tỏa hình ảnh của thương hiệu, trong tháng 3 và tháng 4, Dr.Lacir triển khai chương trình tặng thiết kế và toàn bộ nội thất cho các đại lý phân phối sản phẩm trên phạm vi toàn quốc. Đây là một phần hoạt động nhằm “phủ xanh” thị trường mỹ phẩm Việt Nam, theo thông điệp “Mang Dr.Lacir đến gần hơn với khách hàng”.

Đại diện thương hiệu chia sẻ: “Nâng cao chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng là điều chúng tôi hướng tới. Thông qua 200 showroom dự kiến khai trương thời gian tới, Dr.Lacir muốn gặp gỡ và đón tiếp khách hàng trong một không gian mang đậm dấu ấn riêng. Cùng với đó, người tiêu dùng sẽ nhận được sự nâng cấp về trải nghiệm, hỗ trợ và tư vấn”.

 

Đây là chương trình tặng thưởng có quy mô lớn nhất và duy nhất từ trước đến nay của thương hiệu, với tổng giá trị lớn. Trong đó, không gian showroom, các vật dụng trang trí, thiết bị sử dụng khi hoạt động đều được Dr.lacir chi tặng, đồng bộ theo thiết kế đẹp mắt, chuyên nghiệp và khoa học.

Đại diện thương hiệu cho biết: “Chúng tôi tặng toàn bộ thiết kế và nội thất của 200 showroom cho các thành viên thay lời cảm ơn nỗ lực và đóng góp của họ cho sự phát triển của thương hiệu. Đồng thời, thông qua món quà giá trị và ý nghĩa này, các thành viên sẽ có tiền đề vững chắc, cơ sở uy tín, hỗ trợ họ kinh doanh và phát triển mạnh mẽ trong tương lai”.

Đây không phải là chương trình đầu tiên mà Dr.Lacir tổ chức cho các đơn vị phân phối thành viên. Trước đó, thương hiệu cũng thường xuyên tặng thưởng cho các thành viên xuất sắc trong hoạt động kinh doanh.

Dr.Lacir là một trong những thương hiệu chăm sóc da an toàn và uy tín tại Việt Nam, trực thuộc Phạm Kim Group. Không chỉ được khách hàng yêu thích nhờ hệ sinh thái sản phẩm phong phú, công ty còn được đánh giá là môi trường kinh doanh chuyên nghiệp, chú trọng chất lượng sản phẩm cũng như luôn đề cao giá trị con người.