PHẠM KIM GROUP DÀNH TẶNG CHO 100 THỦ LĨNH KIỆT XUẤT KỲ NGHỈ DƯỠNG HOÀNG GIA

Trong 3 ngày 19, 20, 21-10, Phạm Kim Group tổ chức Royal Vacation tại Hotel de la Coupole – MGallerykhách sạn 5 sao sang chảnh bậc nhất Châu Á tại Sapa. Đây là món quà tuyệt vời nhất mà Chủ tịch Đỗ Kim Yến muốn dành tặng cho 100 nhà lãnh đạo kiệt xuất đã có những đóng góp to lớn trong năm vừa qua.

Royal Vacation đã được Chủ tịch Đỗ Kim Yến và những người cộng sự chuẩn bị trong suốt nhiều tháng vừa qua. Vì tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh mà chuyến đi này đã phải hoãn đến tháng 10. Tuy nhiên, chính điều này càng khiến cho những nhà lãnh đạo tài ba của chúng ta “hừng hực” khí thế, mong ngóng kỳ nghỉ hơn bao giờ hết.

Bên cạnh 100 nhà lãnh đạo xuất sắc, chuyến đi có sự góp mặt của toàn bộ Ban lãnh đạo Phạm Kim Group, gồm: Chủ tịch Đỗ Kim Yến, Cỗ vấn Chiến lược Hội đồng Quản trị Phạm Xuân Minh, Giám đốc Nghiên cứu & Phát triển Nguyễn Thủy, Giám đốc Đào tạo Nguyễn Hiền và Phó Tổng Giám đốc Thái Phương Anh.

Và không ngoài mong đợi, Phạm Kim Group quyết định tổ chức Kỳ nghỉ dưỡng Hoàng gia Royal Vacation tại Hotel de la Coupole – MGallerykhách sạn 5 sao sang chảnh bậc nhất Châu Á tại Sapa.

Hotel De La Coupole Sapa – MGallery được thiết kế bởi Bill Bensley, một trong những nhà thiết kế nổi tiếng Thế giới, “Coupole” là một từ tiếng Pháp với ý nghĩa là nóc nhà tròn, và Hotel De La Coupole Sapa được xây dựng dựa trên cảm hứng lấy từ những vòm nhà Châu Âu cổ kính, kết hợp tinh tế hòa quyện với hai gam màu chính: màu xanh cổ điển Châu Âu và màu vàng từ cánh đồng lúa chín – vẻ đẹp vùng núi Tây Bắc.Tất cả đã tạo nên tổng thể thống nhất nổi bật phong cách Châu Âu sang trọng cổ kính nhưng không làm mờ đi bản sắc văn hóa nơi đây. Hơn nữa, Hotel De La Coupole Sapa – MGallery còn là trạm ga xe lửa chạy thẳng từ trung tâm Thị trấn Sapa đến điểm cáp treo lên đỉnh Phanxipang – Nóc nhà của Đông Dương.

Sapa – Nơi hội tụ tinh hoa của đất trời cũng chính là nơi vinh danh 100 nhà lãnh đạo xuất sắc nhất đã có những cống hiến tuyệt vời cho Phạm Kim Group. Chủ tịch Đỗ Kim Yến đã tận tay chuẩn bị những món quà đặc biệt nhất để dành tặng cho từng cá nhân. Cùng nhau khoác lên mình dress code, tham quan những địa điểm nổi tiếng tại Sapa như bản Cát Cát, Chợ Tình, Phanxipang,… vui chơi, trải nghiệm và khám phá và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến đêm Gala Dinner đẳng cấp với sự góp mặt của DJ Molly – nữ DJ quyến rũ tại các club và những HOTFACE đình đám đang “làm mưa làm gió” trên Tik Tok là Lê Bảo, Nam Per và Lê Thị Khánh Huyền. Chắc chắn đây sẽ là kỷ nghỉ dưỡng đáng nhớ nhất của 100 nhà lãnh đạo xuất chúng.