TẬN HƯỞNG CHUYẾN DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG 5 SAO CÙNG HỆ THỐNG PHÓ TỔNG THÁI PHƯƠNG ANH

Kết thúc chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm năng động, trẻ trung và đầy ý nghĩa. Phó tổng Thái Phương Anh đã mang đến cho 100 thủ lĩnh xuất sắc những trải nghiệm không thể nào quên. Kỳ nghỉ dưỡng Hello Summer đã được Phó tổng Thái Phương Anh lên kế hoạch chỉn chu trong suốt nhiều tháng và được diễn ra tại Đà Nẵng.
                                                                                 

100 thủ lĩnh xuất sắc đã được nghỉ ngơi tại khách sạn 5 sao bậc nhất Danang Golden Bay Hotel. Nơi đây được đánh giá là thiên đường nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng với những căn phòng thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi.

                                                                                 

Một kỳ nghỉ sôi động, tràn đầy niềm vui, tiếng cười, 100 vị thủ lĩnh xuất sắc đã cùng nhau hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng, đi thăm quan những địa điểm nổi tiếng như: Chùa Linh Ứng, Cầu Vàng, Bà Nà Hills,… và cùng nhau tham gia teambuilding với những trò chơi vui nhộn nhằm gắn kết đồng đội tạo thành một khối đoàn kết vững mạnh.

Cùng nhau đi thăm quan chùa Linh Ứng

Cùng nhau tham gia những trò chơi vui nhộn, nhằm gắn kết tinh thần đoàn kết.

                                                                                             

Không thể không nhắc đến, đêm Gala vinh danh thủ lĩnh. Những cố gắng, nỗ lực và cống hiến của những thủ lĩnh với hệ thống Thái Phương Anh nói riêng và với Phạm Kim Group nói chung đều được tôn vinh và ghi nhận. Đêm nhạc với sự góp mặt của dàn HOTFACE nổi tiếng, âm nhạc thăng hoa, cuồng nhiệt với các DJ cùng những vũ công chuyên nghiệp.

  DJ Dương Thế Công.

 

Hot Tiktoker Lê Bảo.

Cám ơn tất cả 100 thủ lĩnh xuất sắc nhất của Hệ thống Thái Phương Anh đã có mặt để tạo nên 1 kỳ nghỉ dưỡng xuất sắc. “Sẽ không có bất kỳ giới hạn nào cho phụ nữ, chúng ta có thể làm tất cả và trở thành người mà ta hằng mong ước!” là những lời mà Phó tổng Thái Phương Anh muốn gửi gắm đến những người thủ lĩnh, đồng đội, cộng sự xuất sắc của mình.