YEAR END PARTY 2020 CỦA THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM DR. LACIR – BỮA TIỆC CỦA SỰ THĂNG HOA VÀ CẢM XÚC

Khi vòng tròn thời gian của một năm khép lại cũng là lúc các doanh nghiệp cùng nhìn lại chặng đường của mình, về sự cố gắng, về thành quả đạt được sau một năm xây dựng và phát triển. Đó cũng chính là lý do vào ngày 18/12/2020 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm Dr. Lacir tổ chức sự kiện Year End Party 2020 với chủ đề “Tinh Anh Hội Tụ”, một bữa tiệc của sự thăng hoa và cảm xúc.

Ấn tượng, tự hào, lắng đọng và cảm xúc là những điều còn đọng lại sau sự kiện Year End Party 2020 của thương hiệu mỹ phẩm Dr. Lacir. Chương trình được tổ chức tại trung tâm hội nghị ForeverMark, Tây Hồ, Hà Nội với chủ đề Tinh Anh Hội Tụ, trong một không gian sang trọng, đẹp mắt được thiết kế với gam màu xanh bao phủ.

Không gian tổ chức sự kiện sang trọng, đẹp mắt

Year End Party 2020 – Tinh Anh Hội Tụ diễn ra với hai phần chính, phần 1 có tên gọi “Tinh Anh Hội Tụ” nhằm vinh danh những cá nhân, tập thể xuất sắc của ba khối đó là khối kinh doanh, khối sản xuất và khối văn phòng. Họ là những cá nhân, tập thể xuất sắc đã đạt được thành tích cao trong công việc của mình, đồng thời bằng tài năng, sự nhiệt huyết và trách nhiệm trong công việc họ góp phần tạo nên một môi trường, một thương hiệu Dr. Lacir lớn mạnh.

Các cá nhân xuất sắc được vinh danh trong sự kiện

 

Các cá nhân được vinh danh trong sự kiện

Năm 2020 với rất nhiều những khó khăn, trở ngại nhưng bằng sự chủ động, kiên trì và sáng tạo, thương hiệu mỹ phẩm Dr. Lacir vẫn chứng minh được vị thế là đơn vị chăm sóc da tại nhà số 1 tại Việt Nam với những thành tựu vô cùng nổi bật. Tất cả thành quả tốt đẹp này đều được tạo nên bởi những con người tài năng, trẻ tuổi và tràn đầy nhiệt huyết. Ban tổ chức đã gửi tặng cúp, bằng khen cùng với những bó hoa tươi thắm để ghi nhận những thành tích và sự đóng góp của họ.

 

Vinh danh các thành viên khối sản xuất

Vinh danh thành viên khối văn phòng

Vinh danh đội trợ lý

Đại diện ban lãnh đạo trao những món quà đặc biệt cho các lãnh đạo

Đặc biệt, ngoài dành tặng những chiếc cúp, bằng khen vinh danh cho các cá nhân, tập thể xuất sắc, Dr. Lacir cũng dành tặng riêng những món quà vô cùng có giá trị và ý nghĩa và bất ngờ dành cho các lãnh đạo, CEO, những “trụ cột” vững chắc tạo nên sự phát triển và lan tỏa của thương hiệu mỹ phẩm Dr. Lacir.

Phần 2 của chương trình với tên gọi “Tinh Anh Tỏa Sáng”, cả hội trường được đốt cháy bởi những màn biểu diễn sôi động từ các ca sĩ khách mời Ưng Hoàng Phúc, Khánh Phương, cũng như từ chính những thành viên đầy tài năng của Dr. Lacir thông qua cuộc thi Phạm Kim Got’ Talent.

Bùng nổi với những ca khúc sôi động từ ca sĩ Ưng Hoàng Phúc

Ca sĩ Khánh Phương làm “náo loạn” hội trường bởi sự điển trai và giọng ca ngọt ngào

Không chỉ nhiệt lửa với các màn biểu diễn từ ca sĩ khách mời. Các tiết mục dự thi trong cuộc thi Phạm Kim’s Got Talent cũng được chuẩn bị đa dạng từ hát, múa, trình diễn nghệ thuật mang đến vô vàn cảm xúc, tạo nên một đêm tiệc đáng nhớ và bùng nổ.

Ban giám khảo thích thú với màn biểu diễn của các đội thi

Nhẹ nhàng, trữ tình với những điệu múa Trung Hoa

Các tiết mục nhảy hiện đại được dàn dựng công phu, đẹp mắt.

Ấn tượng, bùng lửa với sân khấu trình diễn nghệ thuật

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi dành giải thưởng

Year End Party 2020 – Tinh Anh Hội Tụ khép lại trong niềm tự hào, xúc động trên nền nhạc “Cảm ơn tình yêu”. Nó giống như một thông điệp, một lời cảm ơn từ ban tổ chức dành cho các thành viên của mình. Cùng với đó, là những hy vọng về một năm 2021 tương sáng và phát triển.