SỰ KIỆN: BẢN ĐỒ KINH DOANH ĐỘT PHÁ 2019

“Tôi có tinh thần của một doanh nhân”

 Ngày 17/11/2019, tại Tràng An Place, Phạm Kim Group đã tổ chức sự kiện đào tạo chuyên sâu với Chủ đề “Bản đồ kinh doanh đột phá 2019”, đây là sự kiện chiến lược hàng năm của doanh nghiệp, với mục đích chia sẻ và cập nhật, đào tạo những kiến thức mới nhất về kinh doanh hệ thống. 

Tham gia sự kiện đào tạo này, có sự góp mặt của Tổng Giám đốc Đỗ Kim Yến, Phó Tổng Giám đốc Thái Phương Anh, CEO Nguyễn Thủy cùng các Anh/Chị trong ban lãnh đạo của công ty. Sự kiện kéo dài 2 ngày trọn vẹn  mang đến cho 200 Hệ thống, các thủ lĩnh, lãnh đạo xuất sắc của doanh nghiệp những kiến thức chuyên sâu về kinh doanh quan trọng và hiệu quả nhất. 

Cũng trong buổi đào tạo này,Tổng giám đốc Đỗ Kim Yến đã đốt cháy lên ngọn lửa kinh doanh thành công cho tất cả các thủ lĩnh, truyền động lực để mọi người cùng cố gắng, phát triển bản thân, luôn giữ vững suy nghĩ rằng “Tôi có tinh thần của một doanh nhân”, cùng với đó là thực thi, nỗ lực hết mình trong kinh doanh để đạt được những điều ước lớn lao riêng biệt cho bản thân mình mà trước nay chưa thể đạt được điều đó.

Xuyên suốt sự kiện có các hoạt động thư giãn, văn nghệ, teamwork để giúp cho mọi người thoải mái, thư giãn nhất, giúp lấy lại năng lượng tích cực để hàng trăm thủ lĩnh trẻ có năng lượng để có thể bứt phá hơn nữa.